Del Bosque cân nhắc nghỉ hưu sau khi chia tay ĐTQG

09:34 Thứ sáu 21/09/2012

Theo tiết lộ của tờ AS, HLV Vicente Del Bosque vừa lên tiếng thừa nhận rằng ông có thể sẽ nghỉ hưu sau khi ông rời khỏi cương vị thuyền trưởng của ĐTQG Tây Ban Nha.

Vicente Del Bosque - Ảnh: Getty

Vừa qua, Del Bosque đã có dịp viếng thăm đến một học viện đào tạo bóng đá trẻ tại TBN có tên Leganes. Tại đây, ông đã có cuộc nói chuyện với các cầu thủ nhí và trả lời những câu hỏi liên quan. Một trong những câu hỏi đó liên quan đến kế hoạch tương lai của vị cựu thuyền trưởng của Real Madrid. Phản hồi lại câu hỏi này, "Ngài râu kẽm" cho biết: "Đây có thể sẽ là nhiệm kỳ cuối của tôi trên cương vị một HLV trưởng".

Cũng trong buổi nói chuyện này, khi được yêu cầu làm một phép so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi xem ai là người xuất sắc hơn, Del Bosque phát biểu: "Tại sao tôi lại phải chọn giữa Ronaldo và Messi. Họ đều là những cầu thủ vĩ đại".

"Có điều, tôi vẫn thích sử dụng những cầu thủ tôi đang có tại ĐTQG TBN hơn", vị thuyền trưởng của La Roja nhấn mạnh.

Cuối cùng, một cầu hỏi do fan nhí của Fernando Torres đặt ra cho Del Bosque rằng tại sao chân sút của Chelsea lại hiếm khi được thi đấu trọn vẹn 90 phút trên sân. Trả lời về vấn đề này, nhà cầm quân người TBN cho biết: "Chúng tôi có nhiều cầu thủ xuất sắc trong đội hình và tôi phải đưa ra những sự lựa chọn công bằng nhất trong mỗi trận đấu".

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục