Del Bosque cân nhắc gọi lại Fernando Torres

09:16 Thứ hai 21/05/2012

HLV đội tuyển TBN không loại trừ khả năng trao cho Fernando Torres một cơ hội ở EURO 2012 dù những gì anh thể hiện chưa thực sự thuyết phục.

Del Bosque cân nhắc gọi lại Fernando Torres

Dù không thường xuyên được ra sân và ghi bàn ở mùa này, nhưng với việc Chelsea lập cú đúp (đoạt FA Cup và Champions League), Fernando Torres (vào sân ở phút 84 để thay S.Kalou trong trận chung kết với Bayern) vẫn ghi điểm đáng kể trong con mắt kỹ tính của HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente del Bosque.

Hôm nay, Torres sẽ biết số phận của mình khi HLV Del Bosque công bố danh sách rút gọn. Tuy nhiên, cơ hội được đến Ba Lan và Ukraine của chân sút thuộc biên chế Chelsea cũng vẫn rộng mở, bởi ĐT Tây Ban Nha vẫn rất cần một trung phong thực sự sau khi Villa chưa chắc chắn bình phục hoàn toàn trước ngày EURO 2012 khởi tranh.

“Tôi vẫn đang cân nhắc về khả năng mang theo Torres đến EURO 2012. Bởi thú thực, cậu ấy đã có một mùa giải rất tuyệt tại Chelsea. Không được ra sân thường xuyên nhưng Torres vẫn có những khoảnh khắc tỏa sáng (ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Chelsea trên sân Nou Camp ở trận bán kết lượt về với Barca). Mà đối với một cầu thủ, chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng là đủ. Hơn nữa, tôi không dám đặt cược hàng công vào Villa, tiền đạo không chơi trận nào vì chấn thương suốt hơn 5 tháng qua. Như thế thì quá mạo hiểm cho hành trình bảo vệ ngôi vương của TBN”, HLV Del Bosque cho biết trên Marca.

UNE | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục