Del Bosque bảo vệ Casillas nhưng ẩn ý muốn chọn De Gea

22:13 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Phỏng vấn trước trận gặp Luxembourg, HLV trưởng của ĐT Tây Ban Nha chỉ trích kịch liệt những ai đã sỉ nhục Casillas vì sai lầm mắc phải trong trận thua Slovakia.

Thủ môn kì cựu Iker Casillas đã mắc lỗi phán đoán rất đáng trách trong tình huống mở tỉ số của Jurai Kucka, khiến Tây Ban Nha gặp khó trước Slovakia.

Casillas ôm đầu thất vọng trong trận thua Slovakia

HLV Vicente Del Bosque khi nói về thủ môn số một của Tây Ban Nha trong hơn thập kỉ qua đã thẳng thắn chỉ trích những fan hâm mộ quá khắt khe, quên đi những đóng góp của đội trưởng Real Madrid.

“Tôi đã nghĩ sẽ có một cuộc chuyển giao êm đẹp trong khung gỗ tuyển Tây Ban Nha. Nhưng mọi thứ đang bất khả thi… nên phải chịu vậy thôi”.

“Thật bất khả thi khi đám đông nhao nhao đòi thay thủ môn chỉ vì một sai lầm. Nhiều người đã quá ngạo mạn khi đòi chọn thủ môn nào ra sân mà không xem xét những gì đã diễn ra hôm thứ năm
(ám chỉ toàn đội TBN thi đấu kém với Slovakia, không riêng gì Casillas)”.

Dù vậy, Ngài râu kẽm cũng nói bóng gió về vị trí trong khung gỗ ở trận đấu tiếp theo: “Chúng ta sẽ chờ xem De Gea hay thủ môn nào sẽ ra sân. Bất cứ ai được chọn đều xứng đáng. Đây là một lựa chọn khó khăn”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục