Del Bosque: “Bằng mọi giá phải vô hiệu hóa Cristiano Ronaldo”

09:11 Thứ tư 27/06/2012

Mặc dù khẳng định Bồ Đào Nha không phải là đội bóng một người nhưng trước báo giới, HLV Del Bosque đã khẳng định rằng nếu muốn chiến thắng đối thủ bằng mọi giá các cầu thủ Tây Ban Nha phải vô hiệu hóa C.Ronaldo.

C.Ronaldo đang đạt được phong độ rất cao trong thời gian gần đây, đó sẽ là thứ “vũ khí” vô cùng nguy hiểm của Bồ Đào Nha trong trận đấu này. Hiểu được điều đó, HLV Del Bosque đã rất quan tâm tới tiền đạo này.

HLV Del Bosque rất chú ý tới C.Ronaldo

Mặc dù khẳng định rằng đoàn quân của HLV Bento không phải là đội bóng 1 người nhưng ông vẫn khẳng định rằng nếu muốn chiến thắng trong trận đấu này, bằng mọi giá các cầu thủ Tây Ban Nha phải vô hiệu hóa được chân sút nguy hiểm này.

Phát biểu trước trận đấu, chiến lược gia này khẳng định: “Chúng tôi sẽ cố gắng vô hiệu hóa cậu ấy. Sau những gì đã diễn ra ở World Cup 2010, tôi biết, các học trò sẽ làm được điều đó.

Chúng tôi bước vào trận đấu này với nhiều kỳ vọng và tất nhiên, chúng tôi phải chú ý tới C.Ronaldo. Cậu ấy là cậu thủ tuyệt vời, chẳng ngạc nhiên khi tất cả đã nói quá nhiều về C.Ronaldo. Ngoài ra, việc cậu ấy chơi bóng ở Tây Ban Nha cũng là yếu tố bất lợi cho chúng tôi”.


Được biết, ở trận đấu này, HLV Del Bosque sẽ cử hậu vệ Arbeloa, đồng đội C.Ronaldo ở Real Madrid ngăn chặn “siêu sao” này, trước thềm trận đấu quan trọng, hậu vệ của Real Madrid đã chia sẻ: “Không tôi chưa hề nói chuyện với anh ấy nhưng tôi nghĩ điều đó sẽ xảy ra trong ngày diễn ra trận đấu này.

Tôi chưa biết ai sẽ là người được chọn đá chính và nếu may mắn được chọn, tôi sẽ phải đối diện với C.Ronaldo. Chúng tôi biết C.Ronaldo ở đẳng cấp rất cao, là cầu thủ nguy hiểm và đang đạt sự tự tin rất lớn nhưng tôi tin sẽ khóa chặt được anh ấy”.

H.Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục