Defoe bảo vệ HLV Villas-Boas trước 'búa rìu' dư luận

14:31 Thứ tư 05/09/2012

Tottenham như đang 'đánh đu số phận' cùng với HLV Villas-Boas khi sau 3 trận đầu tiên ở giải Ngoại hạng, ông thầy người Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm ra cách để giúp đội bóng giành chiến thắng (2 hòa, 1 thua). Sự chỉ trích nhắm vào Villas-Boas là khó tránh khỏi, và lần này thì tiền đạo Jermaine Defoe đã phải đứng ra để bảo vệ HLV của mình.

Mặc dù đã từng thành công với Porto, nhưng đến lúc này nước Anh vẫn là một điểm đến thất bại với Andre Villas-Boas. Trước tiên là bị Chelsea sa thải, và đến giờ là thành tích 'ấn tượng' 3 trận không thắng dù Ban lãnh đạo Tottenham không tiếc tiền để Villas-Boas mua sắm (mua Adebayor, Sigurdsson, Jan Vertonghen và sau đó là Hugo Lloris, Dembele, Dempsey).

Vì thế, sự nghi ngờ đối với tài cầm quân của Villas-Boas không ngừng tăng lên trong thời gian qua. Những tiếng la ó chế giễu vị HLV này đã xuất hiện trên khán đài sân White Hart Lane trong trận hòa với Norwich, và sức ép đang đè nặng lên vai vị chiến lược gia trẻ tuổi.

HLV Andre Villas-Boas cùng Tottenham đang 'đỏ mắt' tìm kiếm chiến thắng. Ảnh: Internet.

Rất may là trong hoàn cảnh khó khăn, Villas-Boas còn nhận được sự ủng hộ của tiền đạo Jermaine Defoe, một cầu thủ kỳ cựu của Tottenham, người vừa gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội chủ sân White Hart Lane. Defoe cho rằng, cũng giống như 6 tân binh vừa cập bến Tottenham, Villas-Boas cần có thêm thời gian để ổn định.

Trong buổi họp báo trước trận vòng loại World Cup 2014 với Moldova của tuyển Anh, Defoe nói: "Là một cầu thủ, khi bạn gia nhập một đội bóng mới, đôi khi sẽ cần nhiều thời gian".

"Điều đó cũng không khác lắm khi bạn là một huấn luyện viên. Khi một huấn luyện viên đến, ngay lập tức ông ấy sẽ phải chịu sức ép. Đó là một câu lạc bộ lớn".

"Nhưng sẽ cần có thời gian. Vẫn còn là những ngày đầu tiên. Việc cho huấn luyện viên thêm cơ hội sẽ rất quan trọng".

Defoe nói tiếp: "Chúng tôi có một lực lượng tốt ở câu lạc bộ, một đội bóng mạnh. Tôi tin chắc là chúng tôi sẽ ổn cả thôi".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục