Declan Rice nhận mức lương khủng ở Arsenal

12:53 Thứ năm 29/06/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Michael Bridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Anh.

 

Theo tiết lộ từ Michael Bridge, Declan Rice sẽ được hưởng một mức thù lao khủng sau khi chuyển đến khoác áo Arsenal. Tuy vậy, Bridge nhận định, có được chữ ký của ngôi sao người Anh đã là một chiến thắng dành cho Pháo thủ. Ký giả trực thuộc Sky Sports cho biết:

"Có lẽ Rice xứng đáng được chơi bóng ở Champions League. Bây giờ đây, thách thức đối với cậu ấy hiển nhiên là tỏa sáng trong một đội bóng sắp tham dự Champions League."

Nổ 3 bom tấn, Arsenal sẵn sàng chinh phục ngôi vương Premier League - Bóng Đá

 Rice đang trên đường đến Emirates. 

"Tôi được biết rằng Arsenal sẽ dành một mức lương rất, rất cao cho cậu ấy. Nhưng tất nhiên, đây cũng là một chiến thắng của cho Pháo thủ."

Dự kiến, sau khi hoàn tất chữ ký dành cho Rice, Arsenal sẽ tập trung vào thương vụ Jurrien Timber. Cách đây không lâu, Pháo thủ đã chính thức gửi đề nghị thứ hai đến Ajax Amsterdam để hỏi mua ngôi sao người Hà Lan, và họ tin rằng mình sẽ sớm thuyết phục được câu lạc bộ này.

Ngoài ra, HLV Mikel Arteta vẫn còn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ chất lượng khác trong mùa Hè năm nay, với mục tiêu hàng đầu là Romeo Lavia. Được biết, Southampton đang định giá sao trẻ người Bỉ vào khoảng 50 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 12:23 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục