Declan Rice: "Anh ấy giống Harry Kane"

05:06 Thứ tư 27/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnDeclan Rice từng cho biết trên TalkSport rằng, Ivan Toney có nhiều tố chất và lối chơi giống Harry Kane.

 

Thời gian gần đây, Arsenal liên tục được liên kết với tiền đạo của Bentford. Toney hiện đã trở lại tập luyện sau khi chấp hành một nửa thời gian của lệnh cấm thi đấu 8 tháng. Anh sẽ được thi đấu sau ngày 17 tháng 1 năm 2024, và Arsenal đã sẵn sàng để thực hiện một động thái.

Declan Rice:

 Rice ấn tượng với Ivan Toney.

Toney đã ghi 20 bàn thắng ở Premier League sau 33 lần ra sân trong mùa giải trước và cho thấy anh là mẫu trung phong mà Pháo thủ còn thiếu, dù HLV Arteta đã có trong tay Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah.

Quyết định chiêu mộ Toney của Arsenal ít nhất sẽ được Declan Rice ủng hộ. Tiền vệ đắt giá này đã hết lời khen ngợi Toney khi chân sút 27 tuổi lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển 1 năm trước.

Rice cho biết khi đó: "Tôi nghĩ ngay từ khi bước chân vào Premier League, anh ấy đã như một hiện tượng. Nếu bạn nhìn vào những gì Ivan đã làm cho Brentford, với sự ổn định của mình, anh ấy hoàn toàn xứng đáng được gọi lên tuyển.

Anh ấy giống Harry Kane. Ivan không chỉ là một tiền đạo xuất sắc mà còn có khả năng kiến tạo lối chơi, chuyền tốt bằng cả 2 chân, cách anh ấy liên kết với các đồng đội là một kỹ thuật đặc biệt. Tôi rất mong được sát cánh với Ivan."

Minh Tuấn | 04:08 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục