Dean Jones: "Tôi sẽ ngạc nhiên nếu Man United theo đuổi thương vụ đó"

10:33 Thứ bảy 19/08/2023

TinTheThao.com.vnManchester United đã được liên kết với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, nhà báo Dean Jones bình luận về tin đồn này với GIVEMESPORT.

 

Erik ten Hag đã bước vào mùa giải mới với một đội hình mạnh, các tân binh Rasmus Hojlund, Andre Onana và Mason Mount đều đã đến Old Trafford.

Tuy nhiên, với Champions League sắp diễn ra, đồng thời những đội bóng như Chelsea, Liverpool, Manchester City và Arsenal đều tăng cường sức mạnh đáng kể, Quỷ đỏ được cho muốn tiếp tục mang về những sự bổ sung mới.

Nhà báo Dean Jones đã nói với GIVEMESPORT rằng Man United hiện đang theo đuổi hậu vệ Benjamin Pavard của Bayern Munich. Man United cũng đã được đồn đoán với Frimpong của Bayer Leverkusen, và Jones đã cung cấp thông tin của mình.

Erik ten Hag says Man United are still in talks to sign Jonny Evans - Bóng Đá

 Ten Hag đã có nhiều tân binh như ý.

"Với việc Manchester United chiêu mộ Benjamin Pavard, cậu ấy có thể chơi ở bên phải hàng thủ và cả trung tâm, vì vậy tôi sẽ ngạc nhiên nếu họ đồng thời chiêu mộ Frimpong. Tôi không nghĩ vụ Frimpong sắp xảy ra hay bất cứ điều gì tương tự, và tôi thực sự sẽ khá ngạc nhiên nếu Man United theo đuổi thương vụ đó ngay bây giờ."

"Với thương vụ Pavard đang được hoãn lại và Aaron Wan-Bissaka sẽ ở lại lâu hơn, có vẻ như thương vụ này sẽ không xảy ra."

Thanh Vũ | 09:35 19/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục