Dean Jones: Ngôi sao 80 triệu bảng muốn đến M.U

06:03 Thứ tư 28/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua GMS, chuyển nhượng Dean Jones tin rằng tiền vệ Moises Caicedo của Brighton sẽ muốn đến Man United trong mùa hè này.

 

Tờ The Times gần đây tuyên bố Quỷ đỏ hiện đang xem xét việc chiêu mộ Caicedo khi không thể thuyết phục Chelsea nhả cho Mason Mount dù đã gửi 3 lời đề nghị. Cũng theo nguồn tin này, Brighton định giá cầu thủ người Ecuador vào khoảng 80 triệu bảng. Và bên cạnh Man United, Chelsea cũng ra sức săn đón cầu thủ 21 tuổi.

 Dean Jones Man Utd: 'Insane' £80m star 'would be interested in move' to Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn chưa đón một tân binh nào.

Dean Jones tự tin rằng việc chuyển đến Old Trafford sẽ khiến Caicedo và hầu hết các cầu thủ trên thế giới quan tâm. Nói với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: “Có rất ít cầu thủ trên thế giới không muốn gia nhập Man United khi có cơ hội. 

Lịch sử, di sản của câu lạc bộ, luôn giúp họ trong việc ký hợp đồng với các cầu thủ, bất kể họ đang gặp rắc rối gì. Vì vậy, tôi có thể tin rằng Caicedo sẽ quan tâm đến việc chuyển đến Man United."

Nếu đến Old Trafford, Caicedo có thể đá cặp với Casemiro, hoặc làm phương án dự phòng lâu dài cho ngôi sao người Brazil. Cựu ngôi sao Real Madrid đã 31 tuổi và Caicedo cho thấy mình là người thừa kế hoàn hảo.

Minh Tuấn | 05:05 28/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục