Dean Jones nêu tên ngôi sao Man United cần chiêu mộ

09:34 Thứ bảy 01/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones gợi ý mục tiêu chuyển nhượng sáng giá với đội chủ sân Old Trafford.

 

Man United đang tất bật trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Old Trafford theo đuổi sát sao Mason Mount. Quỷ đỏ có 3 lần gửi đề nghị đến Chelsea nhằm hỏi mua tiền vệ người Anh. Tuy nhiên, Man United vẫn chưa thể chốt hạ thương vụ này.

Bên cạnh Mount, đội chủ sân Old Trafford cũng để mắt đến nhiều gương mặt khác. Một trong số đó là tiền vệ Amadou Onana. Ngôi sao người Bỉ thi đấu ấn tượng trong màu áo Everton ở mùa giải 2022/2023. 

Trong bối cảnh Everton đang đối mặt khủng hoảng tài chính, kịch bản Onana rời Goodison Park hoàn toàn có thể xảy ra. Cầu thủ người Bỉ thi đấu nổi bật ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Onana hứa hẹn mang đến thêm chất thép cho khu trung tuyến Man United nếu anh cập bến sân Old Trafford.

David Moyes 'wants Everton's Amadou Onana to replace Declan Rice this summer - Bóng Đá

Onana lọt vào tầm ngắm nhiều ông lớn xứ sương mù. 

Chia sẻ với GiveMeSport, nhà báo Dean Jones đưa ra quan điểm: "Vâng, Onana có màn thể hiện rất tốt ở mùa giải vừa qua. Cậu ấy có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League. Man United cần cân nhắc kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao như vậy".

Mùa giải năm ngoái, Onana trở thành điểm sáng trong lối chơi của Everton. Tiền vệ 21 tuổi có 29 trận đá chính trong màu áo đội bóng vùng Merseyside. Onana sở hữu một bàn, hai kiến tạo cùng chỉ số thống kê phòng ngự ấn tượng: 2.2 pha tắc bóng, 1.1 lần đánh chặn mỗi 90 phút.

Anh Nguyễn | 09:04 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục