Dean Jones dự đoán 'bản hợp đồng tốt nhất mùa hè 2023' của M.U

06:16 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Dean Jones tin rằng Man United có thể có 'bản hợp đồng tốt nhất mùa hè 2023' nếu họ chiêu mộ Declan Rice.

 

Arsenal đang nỗ lực sở hữu Declan Rice và đã gửi những lời đề nghị cụ thể cho cầu thủ 24 tuổi. Tuy nhiên, Dean Jones cho biết Man United có thể nhảy vào cuộc đua, khi cuộc đàm phán của Pháo thủ với West Ham United kéo dài.

Man Utd: £90m star would be 'best signing of the summer' at Old Trafford Rice - Bóng Đá

 Ten Hag có thực sự muốn Rice.

Theo The Telegraph, Man United sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để có Rice. Quỷ đỏ thậm chí sẵn sàng để 2 cầu thủ chất lượng là Harry Maguire hoặc Scott McTominay đến West Ham theo chiều ngược lại.

Với việc Arsenal vẫn chưa có được Rice dù đã gửi lời đề nghị 90 triệu bảng, Jones nghĩ rằng Man United vẫn có cơ hội ký hợp đồng với tuyển thủ Anh.

Phát biểu với GIVEMESPORT, nhà báo này cho biết: "Nếu thương vụ này đổ bể với Arsenal, nó có thể mang lại hy vọng cho Man United. Và sau đó, bạn có thể coi Rice bản hợp đồng tốt nhất của mùa hè, bởi đó là cầu thủ mà bạn không mong đợi sẽ đến Old Trafford."

Nếu Erik ten Hag đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng này, có thể nói rằng sẽ khó có ai hoàn hảo với họ hơn Rice.

Minh Tuấn | 05:18 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục