Dean Jones chọn thủ môn hoàn hảo cho M.U

09:36 Chủ nhật 25/06/2023

TinTheThao.com.vnNhà báo Dean Jones nói với GIVEMESPORT rằng thủ môn của Inter Milan, Andre Onana là người phù hợp nhất cho Man United.

 

Sự kém cỏi của David de Gea với trái bóng dưới chân buộc Erik ten Hag phải tìm kiếm sự thay thế. Không chỉ vậy, De Gea chưa gia hạn hợp đồng tại Old Trafford và đang trên đường rời xa Man United.

Quỷ đỏ đang để mắt đến một số thủ thành chất lượng, trong đó có Andre Onana - cậu học trò cũ của Ten Hag khi họ còn ở Ajax. The Guardian đưa tin rằng dù Chelsea cũng đã quan tâm đến Onana, nhưng ngôi sao người Cameroon muốn chuyển đến Manchester hơn.

Dean Jones Man Utd should sign 'box office' £50m star ‘right now’ at Old Trafford - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ chiêu mộ  Andre Onana?

Bên cạnh Onana thì Man United cũng đang nhắm đến thủ thành số 1 của Bồ Đào Nha, Diogo Costa - người đang gây ấn tượng tại Porto, hay Jordan Pickford của Everton. Tuy nhiên, Dean Jones cho rằng Onana sẽ phù hợp với đội chủ sân Old Trafford hơn cả.

Jones nói với GIVEMESPORT: "Tôi nghĩ Andre Onana có lẽ là người phù hợp nhất với những gì Man United đang có và có thể đạt được ngay bây giờ.

Bạn biết rằng các câu lạc bộ khác, như Chelsea, Tottenham cũng đang theo dõi cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ nếu Man United rơi vào tình thế cần một thủ môn mới, thì có lẽ họ nên đến Ý và xem họ có thể làm được gì với Onana."

Minh Tuấn | 08:38 25/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục