Dean Jones bất ngờ với thương vụ chóng mặt của Chelsea

14:52 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Dean Jones đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một thương vụ chuyển nhượng của Chelsea.

 

Chelsea đang muốn cải tổ hàng tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng hè khi hàng loạt cái tên đứng trước ngưỡng cửa ra đi như N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Conor Gallagher hay Ruben Loftus-Cheek. 

Bên cạnh đó, The Blues cũng đang nhắm đến một số phương án thay thế, tiêu biểu có thể kể đến như Manu Kone (Borussia Monchengladbach), Khephren Thuram (Nice), Romeo Lavia (Southampton) hay Manuel Ugarte (Sporting Lisbon). 

Dean Jones bất ngờ với thương vụ tiến triển quá nhanh của Chelsea - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Ugarte.

Đáng chú ý, với thương vụ Ugarte, Chelsea đang đẩy nhanh tiến trình chiêu mộ ngôi sao người Uruguay khi sẵn sàng chi ra số tiền 52 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh, đồng thời để tiền đạo David Datro Fofana rời đi theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn. 

Chia sẻ trên GiveMeSport được trang Football FanCast dẫn lời về thương vụ này, ký giả Dean Jones cho biết: "Thành thật mà nói, có vẻ như thương vụ này đã diễn ra nhanh hơn so với tôi dự kiến. Bây giờ, chúng ta hãy chờ xem mọi chuyện sẽ được thúc đẩy chóng vánh đến mức độ nào nữa. 

Chúng ta đều biết Chelsea có dành sự quan tâm đến Manuel Ugarte nhưng cách câu chuyện diễn ra khiến tôi có cảm giác họ sẽ sớm hoàn tất thương vụ này".

Phi Yến | 14:22 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục