De Zerbi: "Thất bại này hoàn toàn xứng đáng"

07:00 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với RMC Sport, vị chiến lược gia người Italia thừa nhận Olympique Marseille đã có một trận đấu không tốt.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ligue 1, dù phải làm khách trên sân của Strasbourg, tuy nhiên, với chất lượng đội hình vượt trội, nhiều cổ động viên Olympique Marseille vẫn tin tưởng vào một chiến thắng dành cho thầy trò Roberto De Zerbi.

Roberto De Zerbi thất vọng với trận thua của Olympique Marseille.

Dẫu vậy, bàn thắng duy nhất của Diego Moreira ở phút 40 đã khiến đội bóng thành phố cảng phải trắng tay rời sân Stade de la Meinau. Chia sẻ với RMC Sport sau trận đấu, vị chiến lược gia người Italia không giấu nổi nỗi thất vọng.

Ông nói: "Rất đơn giản, chúng tôi đã thua quá nhiều tình huống đấu tay đôi, chúng tôi đã thua 80% trong số các tình huống đấu tay đôi này. Nhìn bề ngoài, đối thủ luôn trên cơ và quyết liệt hơn chúng tôi. Tôi có một nhóm các chàng trai ngoan, muốn thi đấu tốt, nhưng họ lại thua quá nhiều tình huống đấu tay đôi, những pha tranh chấp trên không, và cuối cùng, thất bại này hoàn toàn xứng đáng".

Với trận thua này, Olympique Marseille đã bỏ lỡ cơ hội bắt kịp về mặt điểm số với AS Monaco và Paris Saint-Germain. Thầy trò Roberto De Zerbi tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Trần Huy Trưởng | 07:00 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục