De Zerbi: "Brighton đã có trận đấu rất hay"

06:51 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnYahoo!Sport dẫn lại phát biểu của chiến lược gia người Italia sau thất bại 2-3 của Brighton trước AEK Athens.

 

Brighton có khởi đầu không suôn sẻ tại lượt trận đầu tiên bảng B Europa League. Thầy trò HLV Roberto De Zerbi nhận thất bại chung cuộc 2-3 trước AEK Athens.

Tân binh Joao Pedro tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng của Joao Pedro không đủ giúp Brighton ca khúc khải hoàn.

Mijat Gacinovic, Djibril Sidibe và Ezequiel Ponce ghi bàn giúp AEK Athens đánh bại Brighton. Trang Yahoo!Sport dẫn lại phát biểu của HLV Roberto De Zerbi sau trận đấu:

Roberto De Zerbi happy with Brighton players despite defeat to AEK Athens - Bóng Đá

Brighton có khởi đầu không suôn sẻ tại Europa League. 

"Chúng tôi đã nhận ba bàn thua. Hai bàn đến từ các tình huống cố định. Bàn thứ ba thật đáng kinh ngạc. Brighton mắc một số sai lầm ở 1/3 cuối sân. Tôi nghĩ rằng, xét về mặt chất lượng chơi bóng, Brighton đã có trận đấu rất hay".

"Tôi thực sự tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Brighton đã có phản ứng đúng đắn. Chúng tôi kiểm soát và thống trị trận đấu. Brighton buồn vì kết quả này. Chúng tôi buồn vì không thể khiến CĐV, bản thân và đội bóng hạnh phúc. Chúng ta có thể học hỏi nhiều thứ. Brighton có thể cải thiện nhưng thật khó chấp nhận thất bại này".

Anh Nguyễn | 06:21 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục