Đề xuất gây sốc, Chelsea khiến Osimhen cảm thấy bị xúc phạm

09:19 Thứ bảy 31/08/2024

TinTheThao.com.vnSky Sport Italia tuyên bố Victor Osimhen đã từ chối chuyển nhượng đến Chelsea vì họ đề nghị mức lương quá thấp.

Tiền đạo này đã hy vọng rằng một lời đề nghị lớn sẽ được đưa ra trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng và Napoli đã đàm phán với hai câu lạc bộ khác nhau, nhưng không đạt được thỏa thuận.

Nhiều chi tiết hơn đang bắt đầu xuất hiện về lý do khiến các cuộc đàm phán với Chelsea đổ vỡ một cách bất ngờ.

Osimhen sẽ không đến Chelsea.

Gianluca Di Marzio tuyên bố trên Sky Sport Italia rằng câu lạc bộ Stamford Bridge chỉ đề nghị Osimhen mức lương 4 triệu euro mỗi mùa - chưa đến một nửa mức lương 10 triệu euro hiện tại của anh - cộng với 4 triệu euro tiền thưởng liên quan đến hiệu suất.

Cụ thể, 2 triệu euro trong số đó liên quan đến việc Chelsea đủ điều kiện tham dự Champions League và 2 triệu euro còn lại cho các bàn thắng và số lần ra sân cho câu lạc bộ.

Cầu thủ người Nigeria coi đây là sự xúc phạm và từ chối, đặc biệt là khi mùa giải trước, The Blues thậm chí còn khó có thể lọt vào Conference League. Các nguồn tin từ Ý đã nói rõ trong nhiều tuần, Osimhen sẽ không chấp nhận cắt giảm mức lương 10 triệu euro mỗi mùa mà anh đã thỏa thuận với Napoli vào tháng 12 năm 2023.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:19 31/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục