Để vỡ sân, Hoàng Anh Gia Lai khó thoát án phạt

10:25 Thứ hai 05/01/2015

Sức nóng từ Công Phượng và đồng đội trong ngày trình làng V-League đã khiến sân Pleiku không còn một chỗ trống, thậm chí khán giả phải tràn xuống đường piste để theo dõi trận đấu.

Với sức chứa hơn 1 vạn chỗ ngồi, có vẻ như sân Pleiku đã không thể đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ phố Núi đến xem Tuấn Anh, Công Phượng và các đồng đội thi đấu. Và thực tế, ngay ở trận mở màn, sân nhà của Hoàng Anh Gia Lai đã "vỡ"...

Theo như ông Huỳnh Mau - GĐĐH CLB HAGL cho hay, vé sẽ được bán đúng, đủ không vì lợi nhuận mà bán quá số lượng dẫn tới tình trạng vỡ sân.

Sân Pleiku "vỡ" trong ngày đại thắng của HAGL. Ảnh: Gia Khánh

Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu diễn ra sân Pleiku với sức chứa 1,2 vạn khán giả đã không còn một chỗ trống. Rất nhiều CĐV có vé đã tràn xuống sân ở phía khán đài C để theo dõi trận đấu.

Dù trọng tài Nguyễn Trung Kiên (B) vẫn cho trận đấu tiếp tục khi phía BTC sân đảm bảo được an ninh cho trận đấu, nhưng sân nhà của đội bóng phố Núi khó thoát án phạt từ phía BTC giải.

Bởi theo điều lệ quy chế bóng đá chuyên nghiệp, BTC sân phải đảm bảo không để khán giả tràn xuống sân trong mọi tình huống. Và nếu để điều đó xảy ra sẽ tùy theo từng mức độ mà nhận án phạt khác nhau.

Vài mùa giải gần đây, rất nhiều sân bóng ở Việt Nam đã phải nhận án phạt khác nhau vì những sai phạm tương tự như sân Lạch Tray, Vinh hoặc Thanh Hóa

Trong quá khứ, ở 2 lần tổ chức giải U21 quốc tế báo Thanh Niên vào các năm 2010, 2011 sân Pleiku cũng đã để tình trạng tương tự xảy ra.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục