"Để vô địch, Chelsea cần nhãn quan của cậu ấy"

12:38 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Cesc Fabregas đã hết lời khen ngợi tiền vệ Hakim Ziyech.

Bất chấp số phút ra sân hạn chế ở mùa giải này, rõ ràng Chelsea đã tìm được một 'món hời' thực sự ở Hakim Ziyech.

Cầu thủ người Ma-rốc đã bỏ lỡ thời gian đầu mùa bóng do chấn thương đầu gối trong trận giao hữu trước mùa giải với Brighton. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại thời gian gần đây, Ziyech đã chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của The Blues.

CESC FABREGAS BELIEVES HAKIM ZIYECH HAS THE VISION ‘A TOP TEAM LIKE CHELSEA’ NEED - Bóng Đá

 Ziyech khởi đầu như mơ ở Chelsea.

Cầu thủ chạy cánh này đã cung cấp ba đường kiến tạo và một bàn thắng chỉ trong bốn trận ra quân ở Premier League. Cái chân trái của Ziyech là mối đe dọa cho bất kỳ hàng thủ nào. Với khởi đầu tốt đẹp của mình, cựu nhạc trưởng Ajax đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Khi nói về Ziyech, Fabregas lên tiếng: "Ziyech là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có tầm nhìn mà bạn cần có ở một đội bóng hàng đầu như Chelsea, những người luôn muốn chiến thắng và trở thành nhà vô địch.

Bạn có thể thấy rằng họ đã thiếu ý tưởng ở mùa giải trước và có thể là ở đầu mùa giải này, nhưng với Ziyech, bạn có thể thấy rằng cậu ấy biết cách tung ra những đường chuyền quyết định.

Không chỉ là Ziyech nhìn thấy được những đường chuyền, mà cậu ấy còn biết cách tung ra đúng thời điểm, đúng vị trí. Đó là cách ra quyết định mà chúng ta vẫn luôn đề cập đến."

Tài năng đặc biệt của Ziyech:

 
Minh Tuấn | 12:08 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục