Để uổng tiền tấn, Valverde cũng không chọn cái tên này

15:27 Thứ ba 02/10/2018

Danh sách thi đấu của Barcelona trong trận đại chiến Tottenham có đến 3 thủ môn, thế nhưng lại không có tên Malcom. Vì sao vậy?

Rạng sáng thứ năm tới đây, Barca sẽ bước vào cuộc đại chiến với Tottenham Hotspur trong khuôn khổ UEFA Champions League. Và như thường lệ, danh sách thi đấu của HLV Ernesto Valverde dường như quá chật chội để điền thêm cái tên Malcom.

Chuyển tới Camp Nou hồi hè vừa qua từ Bordeaux, thế nhưng ngoài 3 tuần nghỉ để điều trị chấn thương, cầu thủ người Brazil mới chỉ ra sân 25 trong tổng số 450 phút tối đa. 

Thế nhưng điều đáng nói ở đây, chẳng hiểu vì lý do gì mà ngay cả những Rafinha, Denis Suarez hay kể cả cầu thủ trẻ Juan Miranda cũng đều được Valverde điền tên, chỉ riêng tân binh 41 triệu Euro là không. 

 - Bóng Đá

Malcom mới chỉ thi đấu 25 phút từ đầu mùa.

Trước diễn biến "lạ" kể trên, nhiều tin đồn nổi lên cho rằng cả hai đang gặp những khúc mắc bên ngoài sân cỏ.

Còn truyền thông Tây Ban Nha lại khẳng định, lý do cựu sao Bordeaux vẫn đang bị "bỏ hoang" là bởi Valverde vẫn chưa biết sử dụng Malcom ra sao cũng như chưa quyết định được thời điểm thích hợp để tung anh vào sân.

Dù lúc này mới là giai đoạn đầu của mùa giải, dẫu vậy có lẽ Malcom đã bắt đầu cảm thấy thất vọng với quyết định từ bỏ Roma để gia nhập Barca với tham vọng, cạnh tranh suất đá chính cùng Ousmane Dembele.

Anh Tú | 14:08 02/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục