Để tìm lại vinh quang, Man Utd cần phải bỏ thêm 100 triệu bảng nữa

14:30 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Phil Neville tin rằng để có thể trở lại với cuộc đua vô địch tại Premier League, thì Manchester United sẽ cần phải bỏ thêm ít nhất 100 triệu bảng nữa để cải tổ đội hình.


Trong mùa Hè vừa qua, Man Utd đã bỏ ra tới hơn 150 triệu bảng để mang về Old Trafford những tân binh chất lượng như Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel di Maria, Daley Blind hay Radamel Falcao.

Tuy nhiên cho đến thời điểm này, những gì mà các bản hợp đồng này mang lại cho Quỷ Đỏ vẫn là rất hạn chế, điển hình là họ vẫn chưa thể ngoi lên khỏi nửa đầu BXH sau thất bại 3-5 khó tin trước Leicester hồi cuối tuần rồi.

Chia sẻ cảm nhận về những gì mà Quỷ Đỏ đang trải qua, Phil Neville tin rằng có lẽ phải cần thêm tới 100 triệu bảng nữa thì người hâm mộ Man Utd mới có cơ hội thấy đội bóng của mình trở lại cuộc đua vô địch:

"Tôi biết trong kỳ chuyển nhượng vừa qua họ đã chỉ tới 150 triệu bảng. Tuy nhiên tôi cho rằng cần phải làm thêm một điều tương tự trong kỳ chuyển nhượng kế tiếp, có thể là thêm 100 triệu bảng, trước khi Man Utd có thể nghĩ để việc giành lấy danh hiệu."

Theo một số nguồn tin, thì hiện Man Utd đang nhắm đến một vài cái tên như Ron Vlaar hay Joel Veltman để gia cố hàng thủ của mình.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục