Để thắng QPR, Arsenal phải kiên nhẫn

07:14 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Hậu vệ Kieran Gibbs cho rằng chính sự kiên nhẫn là chìa khóa giúp Arsenal đánh bại Queens Park Rangers ngay trên sân khách.    

Đoàn quân của HLV Arsene Wenger mãi đến phút thứ 64 mới ghi bàn vào lưới đối thủ, họ có 2 bàn thắng liên tiếp do công của Olivier Giroud và Alexis Sanchez, khép lại trận đấu bằng chiến thắng 2-1.

Ở 5 trận đấu gần đây tại Premier League, Arsenal đều vượt lên dẫn trước trong hiệp đấu đầu tiên nhưng Kieran Gibbs nghĩ đội bóng của anh cần cách tiếp cận trận đấu khác trong chặng đường còn lại của mùa giải.

Niềm vui của Giroud và Rosicky sau khi Arsenal mở tỷ số trận đấu

Hậu vệ này nói với trang web chính thức của “Pháo thủ”: “Chúng tôi biết luôn khó khăn khi thi đấu ở đây. Đó là phải giữ tập trung. Chúng tôi nhiều lần đối phó với hàng thủ đối phương và tôi cảm thấy đội bóng phản ứng rất tốt với điều đó.

Chúng tôi chỉ chờ đợi cơ hội của mình và tận dụng nó. Chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng kể từ đầu mùa giải này và vấn đề là liệu sau này chúng tôi có giữ được điều đó trong các trận đấu và ghi bàn hay không.

Chúng tôi phải nhớ rằng không nhất thiết phải giành chiến thắng trong hiệp đấu đầu tiên, Arsenal có những cầu thủ có thể ghi bàn bất cứ lúc nào vì thế chúng tôi phải giữ sự cân bằng đội hình và chờ đợi cơ hội của chúng tôi.”

Sau 28 vòng đấu, Arsenal vẫn đang đứng thứ ba trên bảng xếp hạng Premier League với 54 điểm.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục