De Sciglio trở lại thi đấu cho Milan vào tối nay

14:20 Chủ nhật 27/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mattia De Sciglio đã có tên trong danh sách các cầu thủ tham dự trận đấu tối nay giữa Milan và Parma.

Mattia De Sciglio. Ảnh: Internet.

Trong mùa giải năm nay, De Sciglio vẫn chưa ra sân thi đấu một trận nào cho Milan, khi phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương đầu gối vào mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên sau khi hoàn thành trọn buổi tập vào ngày hôm qua mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì, De Sciglio đã được Allegri quyết định điền tên vào danh sách lên đường hành quân đến Parma vào tối nay.

Thậm chí với việc hàng thủ của Rossoneri đang gặp không ít tổn thất về mặt nhân sự, mới nhất là án treo giò của Mexes, thì không loại trừ hậu vệ 21 tuổi này cũng sẽ được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này.

Ngoài Mexes, thì thủ thành Abbiatti,  Bonera, El Shaarawy và Pazzini cũng sẽ bắt buộc phải làm khán giả trong trận đấu này vì các chân thương khác nhau.

Danh sách các cầu thủ Milan tham dự trận đấu với Parma: Amelia, Coppola, Gabriel, Abate, Constant, De Sciglio, Silvestre, Vergara, Zaccardo, Zapata, Birsa, Cristante, Emanuelson, De Jong, Kaka, Montolivo, Muntari, Poli, Saponara, Balotelli, Matri, Niang, Robinho
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục