De Sciglio: Tài không đợi tuổi

15:13 Thứ tư 06/03/2013

Huyền thoại của AC Milan, Paolo Maldini dành sự tin tưởng tuyệt đối cho tài năng trẻ Mattia De Sciglio.

Sciglio: Tài năng trẻ đầy triển vọng của Milan. Ảnh nguồn: Internet

De Sciglio, sinh ra và lớn lên ở Milan, đã giành được suất đá chính mùa bóng vừa qua và giữ một vai trò không thể thay thế trong đôi hình Rossoneri mùa bóng năm nay.

Sciglio là một sản phẩm hoàn hảo của lò đào tạo trè đội bóng Đỏ-Đen thành Milan. Anh từng phát biểu rằng anh sẽ kế tục Maldini để trở thành cầu thủ suốt đời chỉ thi đấu cho 1 CLB duy nhất. Và anh cũng được chính Maldini khen ngợi rằng có đủ phẩm chất để trở thành một ngôi sao.

Trên kênh truyền hình của Milan, Maldini phát biểu rằng: "Tôi rất thích xem Mattia thi đấu. Tôi thích cái cách anh ấy lên công về thủ. Sciglio cũng có lợi thế là có thể chơi tốt ở cả 2 bên cánh.

"Anh ấy có phong cách thi đấu của Milan và là một sự lựa chọn đúng đắn trong đội hình. Anh ta còn có thể phát triển thêm nữa về thể hình, nhưng ở độ tuổi anh ấy, các cơ bắp của tôi vẫn chưa phát triển đầy đủ.

Tôi nghĩ rằng Mattia còn cần phải cải thiện thêm một số khía cạnh. Thật tốt khi Sciglio là một cầu thủ nhã nhặn trên sân, nhưng khi có bóng trong chân, anh ấy cần phải nhiệt huyết hơn nữa, theo kiểu "ăn tươi nuốt sống" đối thủ."

Maldini đã thi đấu 24 năm trong màu áo Đỏ-Đen và là người đang nắm giữ kỉ lục về số lần ra sân nhiều nhất tại Seria (647 lần).

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục