De Rossi ngồi dự bị, và chuẩn bị ra đi?

14:20 Chủ nhật 09/12/2012

Người hâm mộ Roma đang ngày càng lo lắng cho tình thầy trò giữa HLV Zdenek Zeman và Daniele De Rossi, khi tiền vệ này đã không được đá chính trong trận đấu mới đây của Giallorossi.

Dù đã chính thức không còn bị treo giò vì hành động "đánh người" trong trận đấu với Lazio cách đây không lâu, nhưng De Rossi đã bất ngờ không có tên trong đội hình xuất phát của Roma trong cuộc tiếp đón Fiorentina vào rạng sáng nay.

Daniele De Rossi, Ảnh: Internet.

Điều này khiến dư luận càng có thêm cơ sở tin rằng mối quan hệ giữa tiền vệ này và HLV Zeman đang ngày càng xấu đi, nhất là kể từ sau trận thua Juventus, thời điểm mà đội phó của Roma đã có những phát biểu không hay về ông thầy mình trên các mặt báo.

Nhằm trấn an dư luận, ngay sau khi trận đấu tại Olimpico kết thúc với thắng lợi 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, đích thân giám đốc điều hành của Roma, ông Franco Baldini đã khẳng định rằng Zeman không hề ý định trừng phạt đối với De Rossi. "Tôi có thể khẳng định rằng giữa Zeman và De Rossi không hề có bất cứ vấn đề gì."

Tuy nhiên, cựu HLV của Pesacra thì vẫn cứng rắng cho biết: "Tôi luôn cho nói rằng đây là một đội bóng mà bất cứ ai cũng có cơ hội được ra sân. Chắc chắn sẽ có những lời chỉ trích đối với quyết định của tôi, nhưng đó là lựa chọn của tôi. Nếu Roma thua, bạn có thể nó rằng tôi đã sai. Tôi biết rõ sẽ không ai vui nếu họ không được ra sân, tuy nhiên De Rossi là một cầu thủ chuyên nghiệp, và cậu ấy cũng đã từng trải qua những hoàn cảnh như thế này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục