De Rossi nghĩ HLV trưởng Roma là… nhạc sĩ vô danh

09:33 Thứ bảy 01/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền vệ kì cựu Daniele De Rossi vừa có lời tự thú rằng anh từng rất lo sợ và nghi ngờ năng lực của HLV Rudi Garcia khi vị chiến lược gia người Pháp được thông báo sẽ là tân HLV của AS Roma hồi đầu mùa giải.

Trước khi Rudi Garcia đến và vực dậy một Roma tụt dốc thành một đại gia Serie A như hiện tại, De Rossi thừa nhận không biết một tí gì về người đang dẫn dắt đội bóng mà anh đã gắn bó cả sự nghiệp.

De Rossi và đồng đội đang có phong độ tốt dưới sự dẫn dắt của Rudi Garcia

Thậm chí, De Rossi còn lo ngại cho Roma khi anh ‘google’ (tìm kiếm) vị HLV 50 tuổi này trên mạng internet. Rossi nói với tờ So Foot:

“Khi tôi nghe tin ông ấy đến, tôi rất băn khoăn vì khi đó đội bóng vẫn có cơ hội mời HLV như Mazzarri hay Allegri”.

“Tôi đã tìm trên internet và điều đầu tiên xuất hiện là một clip ông ấy
(Rudi Garcia) đang chơi ghi-ta bản ‘El Porompompero’. Tôi đã thầm nghĩ: Gã nào vậy nhỉ?”.

“Lúc đó tôi đang tập trung cùng tuyển Ý và cùng phòng Andrea Pirlo. Tôi đã gọi anh ấy lại và nói: Nè! Đây là gã nhạc sĩ sẽ làm HLV của Roma”.


Tuy nhiên, ngay mùa giải đầu tiên này, cựu HLV của Lille đã chứng tỏ năng lực và mang lại những ngày tháng vinh quang cho đội chủ sân Stadio Olimpico. Rossi thầm cảm ơn vì anh đã nhìn nhầm:

“Cảm ơn Chúa vì chúng tôi đã có nhạc sĩ ‘El Porompompero’. Ông ấy sẽ ghi dấu ấn trong lịch sử của Roma và giúp chúng tôi trở lại với chiến thắng”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục