"De Rossi đã làm được nhiều hơn Mourinho"

11:20 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnRadja Nainggolan cho rằng chủ sở hữu Roma đã sai khi sa thải Daniele De Rossi.

Cựu tiền vệ của Inter và Roma đã trả lời phỏng vấn La Gazzetta dello Sport trước cuộc gặp gỡ giữa hai đội rạng sáng nay. Anh nói: "Inter là đội bóng tốt nhất [ở Serie A]. Họ chơi bóng hay và có những cầu thủ tuyệt vời. Ngay cả những người ngồi dự bị cũng gần như là cầu thủ chính thức. Họ vượt trội hơn Roma."

Roma đã sa thải Daniele De Rossi vào tháng trước để thuê Ivan Juric. Nainggolan nói: "Thật điên rồ khi sa thải anh ấy. Anh ấy đã làm được nhiều hơn Mourinho. Anh ấy còn trẻ và yêu môi trường này. Họ đã đuổi anh ấy ra mà không cho anh ấy thời gian để giới thiệu những cầu thủ mới. Anh ấy không đáng bị như vậy."

De Rossi đã bị Roma sa thải.

Liệu các ông chủ Roma có hối hận về quyết định của mình không? Nainggolan nói: "Họ là những doanh nhân. Họ biết gì về bóng đá? Tôi nghĩ không nhiều."

"Họ muốn kiếm tiền; họ mua cầu thủ nhưng không làm điều đó một cách khôn ngoan. Bạn sẽ ở lại thế giới bóng đá nếu bạn có năng lực và đam mê, chứ không phải nếu bạn chỉ nghĩ đến tiền."

Roma đã thất bại với tỷ số 0-1 trước Inter ngay trên sân nhà. Trong khi Inter đang cạnh tranh ngôi đầu với Napoli thì Roma nằm ở giữa BXH.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:20 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục