Để Pirlo đi, đó chính là sai lầm lớn nhất của Milan

13:45 Thứ ba 05/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận xét của chiến lược gia kỳ cựu, Fabio Capello.

Fabio Capello. Ảnh: Internet.

Milan hiện đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử CLB kể từ mùa giải 1981/82, mùa giải mà họ đã phải xuống hạng, khi kiếm được 12 điểm sau vòng đấu thứ 11, và gần đang có rất ít cơ hội chen chân vào top 3 với 16 điểm ít hơn, chứ đừng nói là Scudetto.

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Radio Anch'io lo Sport, khi được hỏi đâu là nguyên nhân dẫn đến điều này, HLV Capello đã chỉ ra đó chính là do chính sách chuyển nhượng của đội bóng, và ông cũng khẳng định việc để Pirlo ra đi vào mùa Hè 2011 chính là sai lầm lớn nhất của Rossoneri.

"Tôi chưa có dịp được trò chuyện cùng chủ tịch Silvio Berluscon về những gì đang diễn ra, khi mà ông ấy đang khá bận rộn với công việc chính trị của mình."

"Ông ấy đã để Adriano Galliani làm công việc của mình, và thực tế thì Galliani đã làm rất tốt. Nhưng cũng có lúc khi bạn thực hiện một vụ chuyển nhượng sai lầm, thì nhưng chỉ trích lập tức xuất hiện, và những người chịu trách nhiệm về điều này là HLV hoặc người đã thực hiện các vụ chuyện nhượng."


"Đây là một trong những năm như thế của Milan. Bạn luôn có thể mắc sai lầm trên TTCN. Theo tôi một trong những sai lầm lớn nhất của Milan đó là trường hợp của Pirlo. Bạn không thể để mất một cầu thủ quan trọng như thế dưới dạng chuyển nhượng tự cho."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục