Đề nghị 70 triệu bảng của Chelsea bị Brighton từ chối thẳng thừng

18:53 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Athletic, lời đề nghị thứ ba trị giá 70 triệu bảng cho Moises Caicedo của Chelsea đã bị Brighton từ chối.

 

Moises Caicedo đã bay thẳng đến Mỹ từ Ecuador để tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Brighton. Câu lạc bộ ở bờ biển phía nam đã chuẩn bị cho khả năng mất Caicedo nếu đối tác đáp ứng được mức phí chuyển nhượng. 

Chelsea made improved 2nd offer for Moises Caicedo on Monday.  - Bóng Đá

 Brighton không chấp nhận mức phí 70 triệu bảng cho Caicedo.

Chelsea là một trong những CLB hào hứng bậc nhất với chữ ký của Caicedo kể từ đầu hè. Họ đã gửi đề nghị 60 triệu bảng hồi tháng 6 và bị từ chối. Thứ 2 vừa qua, Chelsea tăng mức phí lên thành 70 triệu bảng, không bao gồm phụ phí nhưng vẫn nhận phải cái lắc đầu của Brighton. 

Caicedo đã có 37 lần ra sân ở Premier League mùa trước. Anh chủ yếu thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Tuyển thủ Ecuador gia nhập Brighton từ CLB Independiente del Valle vào năm 2021. Caicedo đã trải qua nửa đầu mùa giải 2021/22 dưới dạng cho mượn ở Bỉ trong màu áo Beerschot, trước khi trở lại Brighton vào tháng 1.

Brighton đã mất tiền vệ Alexis Mac Allister vào mùa hè này, khi nhà vô địch World Cup 2022 gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, họ đã có những động thái bổ sung khu trung tuyến bằng cách ký với James Milner và Mahmoud Dahoud theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Ngọa Long | 17:55 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục