Đề nghị 55 triệu bị từ chối, rõ động thái của Man City

12:40 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano cập nhật động thái mới của Manchester City sau khi lời đề nghị trị giá 55 triệu euro của họ bị khước từ.

 

Manchester City đang cần bổ sung sức mạnh cho khu trung tuyến và đó cũng là ưu tiên hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Được biết, họ đã nhắm đến Matheus Nunes tuy nhiên lời đề nghị trị giá 55 triệu euro của họ mới đây đã bị phía đối tác khước từ.

Nguồn tin từ ký giả Fabrizio Romano cho biết, Manchester City sẽ tiếp tục thương thảo với phía Wolverhampton Wanderers về trường hợp của Matheus Nunes. Trước đó, lời đề nghị 55 triệu euro của họ đã bị phía Bầy sói khước từ. Tuy nhiên, điều đó không làm The Citizens nản lòng.

Đề nghị 55 triệu bị từ chối, rõ động thái của Man City - Bóng Đá

Man City vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi Nunes. 

Đội chủ sân Etihad xem Matheus Nunes là mục tiêu hàng đầu trong việc nâng cấp lực lượng và họ sẽ theo đuổi anh cho đến khoảng thời gian cuối cùng của phiên chợ hè. 

Trước đó, The Citizens từng nhắm đến Lucas Paqueta của West Ham United để tăng cường khu trung tuyến tuy nhiên, họ đã bất ngờ rút lui khỏi thương vụ này. Nguyên nhân được đồn đoán có thể xuất phát từ việc, cầu thủ người Brazil bị nghi ngờ gian lận trong thi đấu và có dính líu đến các tổ chức cá cược bên ngoài sân bóng.

Lữ Phong | 11:42 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục