Để Martial đi, Mourinho lại nhận cái kết như De Bruyne

21:10 Thứ hai 02/01/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Redknapp mới đây đã lên tiếng cảnh báo HLV Jose Mourinho về trường hợp của tiền đạo Anthony Martial.

martial

Martial đang là mục tiêu của Sevilla. Ảnh: Goal. 

Cách đây một tuần, tiền đạo người Pháp này bất ngờ để ngỏ ý định chuyển sang thi đấu cho Sevilla ngay trong kì CN mùa Đông. Nguyên nhân là do Martial ít được trọng dụng ở đội một. Người đại diện của Martial thừa nhận đang xem xét các điều khoản bên phía Sevilla.

Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Martial trong trận thắng 2-1 trước Middlesbrough cuối tuần trước, cựu danh thủ Jamie Redknapp đã lên tiếng cảnh báo HLV Jose Mourinho rằng ông sẽ phạm sai lầm nếu để tiền đạo người Pháp ra đi.

Chia sẻ với báo giới, Redknapp cho biết: "Martial gặp vài khó khăn ở mùa này nhưng việc chuyển sang Sevilla chắc chắn là quyết định sai lầm. Tôi chăc chắn cả M.U và Mourinho đều rất sợ hãi trước viễn cảnh đó. Nếu không cẩn thận, Mourinho sẽ phạm phải sai lầm như Kevin De Bruyne trước đây tại Chelsea.

Tôi hiểu vì sao những người đại diện muốn các cầu thủ chuyển đội bóng khác. Tuy nhiên Martial sẽ không tìm đâu ra đội bóng tốt như M.U. Dù không có nhiều ảnh hưởng đến đội như mùa trước nhưng cậu ấy chỉ mới 21 tuổi và cần một HLV giỏi để phát triển sự nghiệp."

Nói về trường hợp của De Bruyne, tiền vệ người Bỉ sau khi chia tay Chelsea đã thi đấu tuyệt hay tại Wolfsburg và hiện tại là Manchester City. Chính De Bruyne là người đã giúp Man xanh giành thắng lợi 2-1 trước chính M.U của Mourinho hồi tháng 9 vừa qua tại Ngoại hạng Anh.

Xem lại màn trình diễn của Martial trước Boro:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục