De Laurentiis đề cao "gà nhà" trước trận đánh lớn

01:17 Thứ tư 08/08/2012

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis vừa khẳng định Napoli, chứ không phải Juventus, mới là đội bóng mà nước Ý cần.

Napoli và Juventus sẽ chạm trán nhau trong trận tranh siêu cúp Italia diễn ra ngày 11/08 tới tại sân vận động Tổ Chim, Bắc Kinh, Trung Quốc.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Mới đây, chủ tịch của Napoli, ông De Laurentiis cũng đã có mặt tại Bắc Kinh để tham gia vào cuộc họp báo trước trận đấu. Phát biểu trước giới truyền thông, De Laurentiis khẳng định rằng đội bóng của ông mới xứng đáng là đại diện của bóng đá Ý.

"Tôi rất hạnh phúc khi đã mang Napoli tới đây, đây chính là điều mà nền bóng đá Italia đang cần."

"Tôi chỉ đôi chút tiếc nuối vì đã không thể mang các CĐV Napoli tới đây cùng chúng tôi, tuy nhiên trái tim của họ thì sẽ mãi bên chúng tôi."

"Tôi biết bấy nhiêu vẫn là chưa đủ, nhưng trận đấu này sẽ được tường thuật trên TV cho tất cả những ai muốn theo dõi tại Naples."


Phát biểu về việc Leonardo Bonucci, Simone Pepe và HLV Conte vẫn sẽ cũng Juventus tham dự trận đấu này, cho dù vẫn đang bị cáo buộc liên quan vào việc dàn xếp kết quả một số trận đấu trong quá khứ, De Laurentiis cũng cho biết thêm:

"Juventus cho thấy họ luôn là một đội bóng mạnh. Thiếu vắng một vài người có lẽ không thành vấn đề đối với họ. Về Conte, có phải anh ấy cũng đang trên đường đến Bắc Kinh không nhỉ? Dù gì thì chúng tôi cùng từng giành không ít chiến thắng khi không có Walter Mazzarri trên băng ghế chỉ đạo?"

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục