De Laurentiis "đá đểu" Juventus và Milan

09:19 Thứ bảy 28/07/2012

Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis vừa lên tiếng chỉ trích BTC Serie A khi đã sắp xếp lịch thi đấu có phần nghiêng về lợi ích của Juventus và Milan.

Sau khi nhận được lịch thi đấu chính thức tại Serie A mùa giải 2012-13, chủ tịch De Laurentiis đã tỏ ra vô cùng không hài lòng, vì theo ông những đội có lợi thế nhất là Juventus và Milan.

Aurelio De Laurentiis. Ảnh: Internet.

Nhất là trong vòng đấu cuối cùng, khi Napoli đối đầu cùng Roma, trong khi Inter đối đầu cùng Udinese, thì Juventus và Milan chỉ phải gặp những đối thủ, nhiều khả năng đã an bài số phận vào thời điểm đó, như Sieana và Sampdoria.

Phát biểu trước truyền thông, chủ tịch De Laurentiis đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình: "Vòng đấu cuối cùng cứ như được dành riêng cho Juventus và Milan. Chúng ta đều biết đó đều là những đứa con cưng của giải đấu này."

"Đó không phải là một nhầm lẫn. Ai đó luôn cố tình nhúng tay vào việc này. Vòng đấu cuối đáng lý phải được phân chia công bằng cho tất cả mọi người. Điều đó sẽ làm cho cục diện hấp dẫn hơn, nhưng không may mọi thứ lại không như thế."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục