De Jong: Tôi luôn chiến thắng

16:10 Chủ nhật 07/10/2012

Nigel De Jong tin rằng gen "chiến thắng" của mình sẽ giúp rất nhiều cho Milan trong trận Derby với Inter vào tối nay.

Tuy vẫn chưa thể tìm lại được phong độ tốt nhất kể từ khi chuyển tới Milan từ Manchester City, nhưng trong phát biểu mới đây trên Corriere dello Sport, De Jong tỏ ra rất tự tin vào khả năng thành công của mình tại đội bóng mới.

Nigel De Jong. Ảnh: Internet.

Tiền vệ này cũng hứa rằng anh sẽ là một trong những nhân tố quan trọng giúp Milan có được chiến thắng trước Inter trong trận đấu cực kỳ quan trọng vào tối nay.

"Tôi là một người luôn chiến thắng, và luôn muốn tiếp tục duy trì điều đó. Đó là tin thần thi đấu của tôi, và nó sẽ luôn có ích hơn những lời nói."

"Tôi không nói nhiều với các đồng đội trên sân, nhưng họ vẫn hiểu rõ tôi muốn gì, vì bóng đá là một ngôn ngữ toàn cầu. Tôi đang cố gắng học tiếng Italia và cũng đã có thể hiểu những gì mà mọi người nói, những vẫn còn chậm. Tuy nhiên mọi thứ sẽ ổn trong vòng 2 tháng nữa."

"Liệu đâu là điều sẽ mang lại thắng lợi trong trận Derby? Đó là hàng tiền về. Giống như bao trận quan trọng khác, nếu bạn có thể kiểm soát được khu trung tuyến, thì bạn sẽ có nhiều khả năng giành chiến thắng hơn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục