"De Jong nói với tôi rằng đã quyết định đến PSG"

09:59 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Free Foot, Eric Abidal đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh thương vụ Frenkie De Jong.

Cựu giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Eric Abidal, tiết lộ rằng đội chủ sân Camp Nou suýt nữa đã đánh mất chữ ký của Frenkie De Jong vào tay Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2019. Abidal cho biết:

Frenkie nói với tôi rằng ‘Nghe này, tôi chưa nói chuyện với huấn luyện viên của Barca. Đó là lý do tại sao tôi quyết định đến PSG vì tôi đã thảo luận với Thomas Tuchel'."

De Jong suýt nữa đã gia nhập PSG.

"Và tôi chỉ nói với cậu ấy: 'Tại Barca, chính ban lãnh đạo ký hợp đồng với cậu chứ không phải là huấn luyện viên. Và điều thứ hai, với tổng mức phí chuyển nhượng, cậu sẽ nghiễm nhiên có được suất đá chính mà không hề có bất kỳ sự tranh cãi nào'."

Dưới màu áo Barca, có thể nói De Jong đã đáp ứng được kỳ vọng về mặt chuyên môn, nhưng những chấn thương dai dẳng đã và đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp của cựu sao Ajax. Mùa giải năm nay, tiền vệ người Hà Lan mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường, với tổng thời gian thi đấu chưa đầy 20 phút.

Bên cạnh De Jong, Abidal cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Lamine Yamal trong cuộc phỏng vấn này. Ông khẳng định Yamal sở hữu đẳng cấp vượt trội so với độ tuổi của mình, và tiền đạo này đã trở thành một cái tên mà ai cũng biết đến.

Huỳnh Trung Phong | 09:59 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục