De Jong nói thẳng mối quan hệ với Joan Laporta

18:04 Thứ bảy 20/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn được trích dẫn bởi Fabrizio Romano, tiền vệ người Hà Lan đã có những phát biểu liên quan đến chủ tịch Barca.

 

Tương lai Frenkie de Jong đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Nhiều đồn đoán cho rằng, Barcelona muốn bán tiền vệ người Hà Lan để giảm bớt quỹ lương và bổ sung thêm kinh phí phục vụ kế hoạch mua sắm.

Tuy nhiên về phía De Jong, anh nhất quyết không rời đi. Cựu sao Ajax được cho là đã chống đối thượng tầng Barca, nhưng không có mâu thuẫn nào với huấn luyện viên cũng như các đồng đội.

Frenkie de Jong:

 De Jong và Joan Laporta từng có những mâu thuẫn.

Vì vậy, De Jong vẫn được Xavi trọng dụng. Mùa giải năm nay, anh đóng vai trò quan trọng giúp Gã khổng lồ xứ Catalan giành chức vô địch La Liga và tiếp tục khẳng định vị thế của bản thân.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với Fabrizio Romano, ngôi sao người Hà Lan cũng đã trải lòng về mối quan hệ thực sự giữa anh và chủ tịch Joan Laporta.

"Tôi và Laporta không có hiềm khích gì. Thượng tầng CLB có xảy ra mâu thuẫn với tôi vào mùa hè, nhưng mối quan hệ giữa tôi với ông ấy vẫn ổn."

Trường Sơn | 17:06 20/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục