De Jong nhận thẻ đỏ, AC Milan nhọc nhằn chia điểm với Hellas Verona

23:28 Chủ nhật 13/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù có bàn mở tỉ số do công của Carlos Bacca, AC Milan vẫn chỉ giành một điểm khó nhọc trước Hellas Verona ngay tại San Siro sau chiếc thẻ đỏ mà Nigel de Jong phải nhận.

Milan lại gây thất vọng lớn. Ảnh: Internet.

Tiếp đội chót bảng Verona trên sân nhà, nhưng AC Milan không hề cho thấy sự vượt trội trong 45 phút đầu tiên. Thống kê cho thấy Milan chỉ kiểm soát bóng nhỉnh hơn đội khách chút ít (53%).

Có thể thấy các tuyến của đội chủ sân San Siro thi đấu khá rời rạc. Việc thiếu đi một mẫu cầu thủ có thể dẫn dắt tốt thế trận khiến Milan dù rất cố gắng nhưng không tạo ra được các cơ hội đáng kể và vẫn vô duyên ở những tình huống quyết định.

Sang hiệp 2, HLV Sinisa Mihajlovic chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Và rất nhanh, phút 53, Luiz Adriano tung đường kiến tạo tuyệt vời cho Carlos Bacca thoát xuống, phá bẫy việt vị rồi đánh bại thủ thành Gollini.

Tưởng rằng mọi thứ sẽ tốt hơn với AC Milan sau đó thì phút 57, Nigel de Jong mắc sai lầm chết người với pha kéo áo Greco trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu một quả phạt đền, còn bản thân tiền vệ người Hà Lan nhận thẻ đỏ phải rời sân. Trên chấm 11m, lão tướng dày dặn kinh nghiệm Luca Toni không mắc sai lầm nào, giúp Hellas Verona có bàn gỡ.

Dù phải thi đấu thiếu người, nhưng AC Milan lại thi đấu khá ấn tượng trong hơn 30 phút còn lại. Chính Milan mới là đội kiểm soát thế trận với 61% quyền kiểm soát bóng.

Đội khách hầu như không thể làm gì nhiều dù có lợi thế hơn người. Trong khi đó, chủ nhà tấn công liên tục, tung ra đến 10 pha dứt điểm. Tuy nhiên, nỗ lực của Milan đã không được đền đáp xứng đáng bởi sự thiếu may mắn và những quyết định có phần bất công của trọng tài.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 và những tiếng la ó đã vang lên trên khán đài San Siro khi đội bóng sọc đỏ đen chỉ giành có 1 điểm, chấp nhận vị trí thứ 7 trên BXH Serie A.

Đội hình ra sân:

VERONA (4-2-3-1): Gollini; Sala, Marquez, Moras, Pisano; Viviani, Greco; Wszolek, Ionita, Siligardi; Toni (c).

Dự bị: Coppola, Bianchetti, Helander, Checchin, Winck, Zaccagni, Jankovic, Gomez Taleb, Pazzini.

MILAN (4-4-2): Donnarumma; Abate, Alex, Romagnoli, De Sciglio; Niang, De Jong, Montolivo (c), Bonaventura; Luiz Adriano, Bacca.

Dự bị: Abbiati, Livieri, Calabria, Zapata, Mexes, Ely, Poli, Kucka, Mauri, Bertolacci, Honda, Cerci.

Kết quả loạt trận ngày 13 vòng 16 Serie A

AC Milan 1 - 1 Hellas Verona
Chievo 1 - 0 Atalanta
Empoli 3 - 0 Carpi

 

M.T | 23:00 13/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục