De Jong lại khiến Barca đau đầu

20:50 Thứ năm 25/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ AS, tiền vệ Frenkie de Jong đã bị Barcelona gạch tên khỏi danh sách tham gia du đấu hè tại Mỹ vì chấn thương.

Ở trận thua 2-3 của Barca trước Real Madrid tại La Liga 2023/24 hồi cuối tháng 4, tiền vệ De Jong đã dính chấn thương mắt cá sau pha va chạm với Federico Valverde bên phía đối thủ, vấn đề này sau đó khiến ngôi sao 27 tuổi bỏ lỡ kỳ EURO 2024 cùng tuyển Hà Lan trên đất Đức. 

Và với việc chưa bình phục hoàn toàn, mới đây, theo nguồn tin từ AS, ban huấn luyện Barca quyết định để cầu thủ sinh năm 1997 tiếp tục dưỡng thương ở Tây Ban Nha và sẽ không cùng toàn đội đến Mỹ tham gia chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới.

De Jong không sang Mỹ du đấu cùng Barca.

Bên cạnh De Jong, Barca còn gạch tên các trụ cột khác đang dính những vấn đề thể trạng như Pedri, Gavi, Ronald Araujo hay Ansu Fati. 

Hiện chưa có thông tin về tình hình hồi phục của De Jong trong khi La Liga 2024/25 còn khoảng 3 tuần nữa sẽ chính thức khởi tranh.

Barca từng khẳng định vấn đề của cựu sao Ajax Amsterdam không quá nghiêm trọng nhưng HLV Ronald Koeman của tuyển Hà Lan cho rằng Blaugrana không cung cấp chính xác thông tin. 

“De Jong đã phải ra sân ngay cả khi cậu ấy chưa sẵn sàng”, Koeman nói trước khi bắt đầu chiến dịch EURO 2024. “Cậu ấy đã không có thể trạng tốt nhất nhưng vẫn phải thi đấu trước Paris Saint-Germain. Tôi hiểu đó là trận đấu quan trọng của Barca nhưng nó không hề tốt cho De Jong. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, De Jong lo lắng vì chấn thương của mình. Trước EURO 2024, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn nhưng mọi chuyện không như ý. Cậu ấy đã dính 1 vấn đề lớn, tôi chúc cậu ấy hồi phục nhanh chóng nhưng cậu ấy sẽ không sẵn sàng thi đấu cho Hà Lan ở giải”.

Nguyễn Việt Tùng | 20:50 25/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục