De Jong lại dội gáo nước lạnh cho Man Utd

11:01 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Daily Mail, ngôi sao người Hà Lan đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tương lai của bản thân.

 

Mùa Hè năm ngoái, Manchester United từng làm mọi cách để sở hữu chữ ký của Frenkie De Jong, thậm chí họ được cho là đã đạt được thỏa thuận với phía Barcelona. Song, trong cuộc trao đổi mới đây, De Jong lại khẳng định anh đã luôn muốn ở lại Camp Nou, và tình hình trong mùa Hè trước cũng không có gì căng thẳng. 

Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi luôn biết rằng mình muốn ở lại Barcelona. Đó là lý do tại sao mọi thứ không quá căng thẳng đối với tôi vào mùa Hè năm ngoái."

Aloha - Bóng Đá

 De Jong chưa từng nghĩ đến chuyện gia nhập Man Utd. 

"Ngoài ra, tôi cũng vừa gia hạn hợp đồng (vào năm 2020), nên tôi luôn cảm thấy mình nắm quyền kiểm soát và có thể tự quyết định."

"Đó là lý do tại sao tôi không bận tâm. Tôi cảm thấy tốt ở Barcelona, và tôi cho rằng mình vẫn sẽ chơi bóng ở đây vào mùa giải tới."

Thay vì De Jong, tiền vệ đang có khả năng cập bến Old Trafford trong mùa Hè năm nay là Mason Mount. Được biết, Man Utd đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Anh, và vấn đề chỉ đang nằm ở mức phí 80 triệu bảng mà Chelsea đòi hỏi.

Huỳnh Phong | 10:31 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục