Để Hoàng Đức nghỉ sớm, HLV Thể Công Viettel nói gì?

10:02 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnĐương kim Quả bóng vàng Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức lại có màn thể hiện không như kỳ vọng và bị rút khỏi sân sớm ở trận đấu giữa Thể Công Viettel với Bình Định.

Tiếp đón Bình Định trên sân nhà Mỹ Đình, Thể Công Viettel có màn thể hiện bế tắc trong khâu tấn công và đành chịu thất bại 0-1 chung cuộc dù được chơi hơn người kể từ phút 21 sau tấm thẻ đỏ của Cao Văn Triền bên phía đội khách.

Đáng chú ý, giữa tình cảnh khó khăn, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có quyết định gây chú ý khi rút tiền vệ tấn công Nguyễn Hoàng Đức khỏi sân để thay thế bằng Trần Danh Trung.

Hoàng Đức lại có màn trình diễn nhạt nhòa cùng Thể Công Viettel. Ảnh: Thể Công Viettel.

Chia sẻ về lựa chọn để Hoàng Đức rời sân ở giữa hiệp 2, HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ: "Sau 65 phút, chúng tôi gặp khó khăn, đội hình lùi sâu của Bình Định khiến chúng tôi lúng túng, hơn nữa Hoàng Đức cũng xuống sức và Danh Trung vào sân đã thi đấu xông xáo hơn.

Các cầu thủ ngoại thi đấu năng nổ, trở thành điểm kết nối trong lối chơi, nhưng trước Bình Định, mọi chuyện không đơn giản cho Amarildo, Wesley Nata khi luôn có từ 2-3 cầu thủ Bình Định quây đến. Wesley Nata  có 2 pha đánh đầu nếu may mắn cậu ấy đã có thể ghi bàn gỡ hoà".

Phi Yến | 10:02 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục