Để giữ chân Messi, Barca phải có 4 tân binh này

00:05 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnBằng cách đem về những ngôi sao sáng giá dưới đây, Barcelona sẽ đảm bảo việc phát huy hết tài năng của Lionel Messi và giữ chân anh ở lại đội bóng.

Moussa Dembele (Celtic)

Để giữ chân Messi, Barca phải có 4 tân binh này - Bóng Đá

 

Năm nay chỉ mới 20 tuổi nhưng Moussa Dembele đã chứng tỏ mình là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh là một trong những cầu thủ được nhiều CLB lớn săn đón.

Mùa giải này, Dembele ghi được 31 bàn trong 43 lần ra sân cho Celtic. Với kỹ thuật tuyệt vời anh đã gây ấn tượng với Barca và cũng sẽ vô cùng phù hợp khi đá cạnh Messi. Điều Dembele còn thiếu có chăng chỉ là sự cạnh tranh ở môi trường khắc nghiệt như La Liga.

Video màn trình diễn ấn tượng của Dembele ở Celtic

Hector Bellerin (Arsenal)

Để giữ chân Messi, Barca phải có 4 tân binh này - Bóng Đá

 

Là một sản phẩm của lò đào tạo La Masia, Bellerin có đủ phẩm chất để trở về mái nhà xưa thi đấu. Kể từ khi Dani Alves rời Barca, vị trí đó vẫn chưa có sự thay thế hợp lý, Messi cũng không có được sự hỗ trợ từ phía cánh phải một cách tốt nhất.

Vidal đang phải nghỉ dài hạn vì chấn thương và tương lai của anh cũng không còn chắc chắn tại Barca. Tốc độ và sức trẻ sẽ giúp Bellerin hoàn thành tốt nhiệm vụ ở Barca. Dù vậy, điều anh cần hoàn thiện lúc này chính là sức càn lướt và khả năng kịp thời lui về phòng ngự.

Isco (Real Madrid)

Để giữ chân Messi, Barca phải có 4 tân binh này - Bóng Đá

 

Hợp đồng của anh với Real sẽ kết thúc khi hết mùa giải năm sau, tuy nhiên anh đang vật lộn với vấn đề cơ hội ra sân. Trong quá khứ, Barca từng tốn rất nhiều công sức để thuyết phục anh gia nhập. Nhiều cầu thủ Blaugrana cũng rất mong đợi Isco, trong đó có Jordi Alba: “Những cầu thủ thi đấu tốt sẽ được chào đón, tôi biết Isco từ khi mình còn chơi tại Valencia, tôi thật sự đánh giá cao tài năng của cậu ấy.”

Nhưng để có Isco, mọi thứ không hề đơn giản với Barca khi trong bản hợp đồng của Real với tiền vệ người Tây Ban Nha đã cài vào điều khoản không được gia nhập sân Camp Nou.

Marco Verratti (Paris Saint Germain)

Để giữ chân Messi, Barca phải có 4 tân binh này - Bóng Đá

 

Verratti là nhạc mẫu nhạc trưởng mà Barca mong đợi từ lâu, kể từ sau sự ra đi của Xavi Hernandez. Andres Iniesta cũng không còn trẻ tuổi và ngôi sao người Ý là cái tên thích hợp nhất vào thời điểm này.

Một lời đề nghị trị giá 80 triệu euro đã được Barca chuyển đến đội bóng thủ đô nước Pháp. Real cũng có cùng ý định này, tuy nhiên Verratti vẫn đang ỡm ờ về quyết định của mình. Hiện anh vẫn đang tập trung cùng Paris Saint Germain hoàn thành giấc mơ Champions League trước khi nghĩ đến những chuyến phiêu lưu xa hơn.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 23:20 05/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục