De Gea từ chối trở lại Premier League

22:24 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnThe Athletic xác nhận thông tin David de Gea đã từ chối cơ hội trở lại Premier League thi đấu vào TTCN chợ đông 2024.

David de Gea đã không tìm được CLB nào kể từ khi chia tay Manchester United vào mùa hè năm ngoái. De Gea đã được liên hệ với một số đội bóng, với các báo cáo vào tháng trước chỉ ra thủ thành Tây Ban Nha có thể chuyển đến Saudi Pro League.

Tuy nhiên, hiện có thông tin cho rằng cựu ngôi sao Atletico Madrid đã từ chối cơ hội trở lại Premier League. Theo The Athletic, Nottingham Forest tìm kiếm thủ môn mới vào tháng 1 nên họ muốn thuyết phục De Gea cập bến City Ground. Trong cách tiếp cận De Gea, Forest tin tưởng việc trao suất bắt chính cho thủ thành này sẽ giúp CLB có lợi thế trên bàn đàm phán

David de Gea ‘DECLINED’ stunning Premier League transfer return - Bóng Đá

 De Gea từ chối cơ hội trở lại Premier League.

Song, cầu thủ 33 tuổi đã từ chối lời đề nghị ngắn hạn. Vì vậy, với việc Forest không hài lòng với các lựa chọn Matt Turner và Odysseas Vlachodimos, họ cuối cùng quyết định mua Matz Sels với giá chuyển nhượng ban đầu là 5,1 triệu bảng. Nguồn tin xác nhận Sels chỉ biết được sự quan tâm của Forest dành cho mình vào buổi sáng ngày hạn chót TTCN.

Forest còn ký hợp đồng với Gio Reyna theo dạng cho mượn từ Borussia Dortmund và đón cầu thủ tuổi teen Rodrigo Ribeir theo dạng cho mượn kèm theo tùy chọn mua đứt.

Lữ Phong | 21:26 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục