De Gea tái ngộ Ronaldo?

09:49 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun chia sẻ thông tin David de Gea đứng trước viễn cảnh trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo một lần nữa.

 

Hợp đồng với Manchester United của David de Gea đã hết hạn. Điều này đồng nghĩa thủ thành Tây Ban Nha đã trở thành cầu thủ tự do, có thể tự lựa chọn bến đỗ mới trong hè này.

Ả Rập nhiều khả năng là một nơi dành cho cựu ngôi sao Atletico Madrid. Với tất cả những đồn đoán về việc các cầu thủ sẽ chuyển đến Ả Rập không bất ngờ khi kỳ vọng De Gea có thể nằm trong số những người tìm đường đến Trung Đông.

Tờ The Sun đưa tin Al-Nassr đang xem xét đưa ra lời đề nghị để dụ dỗ cầu thủ 32 tuổi tới câu lạc bộ, nơi anh sẽ tái hợp với đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Truyền thông tin rằng De Gea có thể bỏ túi 250.000 bảng mỗi tuần nếu anh đồng ý trở thành tân binh của Al-Nassr.

David de Gea could be re-united with Cristiano Ronaldo as Al-Nassr - Bóng Đá

 De Gea có thể tái ngộ Ronaldo trên đất Ả Rập.

Ở một thương vụ gần nhất, Al-Nassr có tiếp cận Hakim Ziyech. Dù vậy, mọi thứ không được hoàn tất do Ziyech gặp vấn đề về đầu gối. Đây là lần thứ 2 trong nửa năm, ngôi sao Morocco thất bại ở việc rời Chelsea.

Tháng 1 năm nay, Ziyech không thể đến PSG vì trục trặc giấy tờ vào phút chót.

Lữ Phong | 08:51 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục