De Gea làm rõ tranh cãi, mang cú hích khủng cho CĐV Man Utd

10:42 Thứ hai 06/02/2023

TinTheThao.com.vnDavid de Gea vừa đưa ra phát biểu đáng chú ý để cho CĐV Manchester United bớt lo lắng về mình.

 

Manchester United có tùy chọn gia hạn hợp đồng với David de Gea thêm một năm nhưng Sky Sports Đức chia sẻ vào tháng 12 rằng Quỷ đỏ không muốn kích hoạt điều khoản đó. Nhiều nguồn tin tiết lộ HLV Erik ten Hag cân nhắc tìm thủ môn mới dù De Gea khao khát ở lại Old Trafford. David Raya của Brentford hiện được đội chủ sân Old Trafford chú ý.

Song, bất chấp tin đồn chuyện ra đi, De Gea đã lên tiếng làm rõ ràng mọi thứ. Chia sẻ trên trước truyền thông, thủ thành Tây Ban Nha cập nhật tình hình vấn đề bàn bạc hợp đồng:

David de Gea provides key update on his Man Utd contract situation - Bóng Đá

 De Gea nói về việc gia hạn hợp đồng với Man Utd.

"Chúng tôi vẫn đang nói chuyện. Mọi thứ chắc chắn sẽ kết thúc tốt đẹp. Tôi đã ở trong những thời điểm rất khó khăn tại câu lạc bộ này. Bây giờ tôi đang tận hưởng mọi thứ nhiều hơn."

"Thật tuyệt vời, từ tinh thần đồng đội cho đến bầu không khí. Mọi người đều suy nghĩ theo cùng một cách, chơi theo cùng một cách. CLB xuất hiện một HLV giỏi, có những cầu thủ giỏi mang lại kinh nghiệm cho đội, có những cầu thủ thích sở hữu bóng và thể hiện đẳng cấp với bóng.  Đó là sự kết hợp của mọi thứ."

Lữ Phong | 09:44 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục