"De Gea không đáng 350.000 bảng mỗi tuần"

18:44 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Footbal Insider, David de Gea bị cựu sao Premier League chê bai trong bối cảnh có thể gia hạn hợp đồng mới với Manchester United.

 

Theo The Telegraph, David de Gea đã đồng ý một hợp đồng mới có thời hạn 2 năm khi với giao kèo hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

De Gea đã giành được Găng tay vàng Premier League cho mùa giải 2022/23 nhưng đã bị người hâm mộ cũng như các chuyên gia chỉ trích vì mắc một số lỗi nghiêm trọng.

Biết tin thủ thành Manchester United có thể giảm lương ở lại Old Trafford, Gabriel Agbonlahor chia sẻ trên Football Insider:

"Tôi nghĩ việc cắt giảm lương là đủ công bằng. De Gea không đáng lương 350.000 bảng mỗi tuần vào lúc này. Bạn không thể phạm sai lầm, và De Gea không thể kiếm được ngần ấy tiền với những sai lầm đã và đang mắc phải".

Man United told to make David de Gea U-turn after 'agreement' - Bóng Đá

 De Gea bị chê bai.

"Thành thật mà nói, nếu tôi là Man United, tôi sẽ không trao cho De Gea bất kỳ bản hợp đồng mới nào. Đã đến lúc bắt đầu một kỷ nguyên mới bằng một thủ môn mới. Những sai lầm mà cậu ấy mắc phải hàng tuần cho thấy cậu ấy không đủ xuất sắc".

Man United đang theo dõi thủ môn Diogo Costa của Porto, người được định giá 70 triệu bảng. Ngoài ra, Dean Henderson cũng chuẩn bị trở lại Old Trafford sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Nottingham Forest.

Lữ Phong | 18:14 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục