"De Gea hoàn toàn cam kết tương lai tại Man United"

23:35 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Morgan Schneiderlin tuyên bố chắc "như đinh đóng cột" rằng, David de Gea sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho Man United.

De Gea cam kết tương lai tại United. Ảnh internet.

Với việc bị cấm chuyển nhượng hai mùa liên tiếp bắt đầu từ Hè 2016, Real Madrid được cho là sẽ công phá TTCN mùa Đông năm nay và họ sẽ quyết chiêu mộ cho bằng được David de Gea.

Vừa qua, De Gea đã lên tiếng khẳng định muốn tiếp tục cống hiến và trở thành huyền thoại của Man United. Đến hôm nay, tới lượt tiền vệ Morgan Schneiderlin tuyên bố thủ thành Tây Ban Nha sẽ không đi đâu cả.

Chia sẻ với báo chí, Schneiderlin cho biết: "De Gea là cầu thủ rất quan trọng của Man United. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy không rời đi vào mùa Hè năm ngoái. Giờ thì, cậu ấy đã cam kết hoàn toàn tương lại tại CLB này."

"Sở hữu một nhân tài như De Gea luôn là điều tốt đẹp cho đội bóng vì chúng tôi biết rằng cậu ấy sẽ có được nhiều pha cản phá xuất thần và giúp Man United giữ sạch lưới."

Trong thắng lợi 1-0 trước Liverpool tại vòng 22 Premier League, De Gea một lần nữa trở thành người hùng với hàng loạt pha cứu thua, giúp Quỷ đỏ bảo toàn mành lưới.

Thanh Hải | 23:35 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục