De Gea: "Giờ Di Maria chỉ có M.U"

10:44 Thứ hai 08/09/2014

Tay giữ gôn của Quỷ đỏ đã nói về sự "hoán đổi" của Chicharito (đến Real Madrid) và ở phía ngược lại, Di Maria gia nhập sân Old Trafford với giá kỷ lục xứ sương mù.

De Gea đã được HLV Del Bosque cho bắt chính trận giao hữu với Pháp vừa qua. Tuy nhiên, đúng như thủ môn này tiên liệu, anh vẫn chưa thể "qua mặt" đàn anh Casillas. Ở cuộc họp báo trước trận vòng loại EURO 2016 với Macedonia diễn ra vào đêm nay, "ngài râu kẽm" khẳng định sự có mặt của "thánh" Iker trong đội hình xuất phát.

De Gea trong trận giao hữu với Pháp

"Nhiệm vụ của tôi là tập luyện tập thật tốt, không gì hơn. Tôi biết mình được ra sân hôm đá với Pháp (TBN thua 0-1) trong cuộc nói chuyện trước trận đấu. Tôi có hơi ngạc nhiên, nhưng cảm thấy rất hạnh phúc", thủ môn 23 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi liệu có nghĩ đến việc thay thế Iker trong tương lai gần, De Gea cho hay: "Tôi không thực sự nghĩ nhiều đến điều đó. Tuổi anh ấy vẫn còn trẻ với một thủ môn và có thể chinh chiến tốt ở bóng đá đỉnh cao trong những năm tới".

Trong cuộc trò chuyện này, De Gea cũng nói về tình hình của Quỷ đỏ M.U, trong đó đáng kể là việc Chicharito thì chuyển đến Bernabeu, và ngược lại Di Maria trở thành đồng đội mới với giá chuyển nhượng kỷ lục không chỉ của CLB mà cả bóng đá Anh.

"Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng, Chicharito sẽ làm rất tốt ở Real Madrid. Tôi thích anh ở lại, nhưng anh quyết định ra đi để được chơi bóng thường xuyên hơn", De Gea nói về đồng đội cũ.

Liên quan bản hợp đồng mới Di Maria với "hậu chia tay" không mấy tốt đẹp cùng Real, thủ thành này không muốn câu chuyện đi xa hơn nên khẳng định chắc nịch, tất cả những gì mà đồng đội mới của anh nghĩ đến lúc này chỉ là M.U và M.U!

"Di Maria rất vui khi trở thành một phần của Quỷ đỏ và thực sự muốn làm tốt và gặt thành công cùng đội bóng này. Chúng tôi không cố để nói về Madrid, chúng tôi chỉ tập trung vào M.U!", tuyển thủ binh đoàn đỏ tuyên bố.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục