De Gea chỉ ra "vũ khí hạng nặng" của Man Utd

20:02 Chủ nhật 31/01/2021

TinTheThao.com.vnThủ thành người Tây Ban Nha có những chia sẻ đáng chú ý về hai người đồng đội.

Chia điểm với Arsenal vào đêm qua, Manchester United đang có nguy cơ bị đá văng khỏi vị trí nhì bảng. Thực tế, Quỷ đỏ đã có một trận đấu khá tốt, tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đáng tiếc là họ không thể ghi bàn.

Có nhiều cầu thủ bên phía Man Utd chơi tương đối hay trước Arsenal, và một trong số đó chắc chắn phải kể đến Luke Shaw. Trên trang chủ của Man Utd, David De Gea vừa có những chia sẻ đáng chú ý về hậu vệ này:

"Shaw là một vũ khí hạng nặng của chúng tôi. Tôi nghĩ, trong vài trận gần đây, anh ấy đã chơi rất tốt."

De Gea on Luke Shaw, Cavani - Bóng Đá

 De Gea cũng chơi khá ổn định trong mùa này.

“Shaw là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi, khi anh ấy sung sức và chơi với 100% phong độ, tôi nghĩ Shaw sẽ giúp cho đội trở nên tốt hơn.”

Bên cạnh sự bùng nổ của Shaw, Man United mùa này còn chứng kiến một làn gió mới đến từ Edinson Cavani - một tiền đạo trung tâm thực thụ. Chia sẻ về chân sút người Uruguay, De Gea cho biết:

"Cavani chỉ muốn ghi bàn! Anh ấy là một cầu thủ thực sự giàu kinh nghiệm, đã ghi được rất nhiều bàn thắng cho nhiều đội bóng."

“Tôi nghĩ, mọi người đã nhìn thấy phẩm chất của anh ấy, anh ấy luôn cố gắng ghi bàn và luôn trong tư thế sẵn sàng trừng phạt bất cứ sai lầm nào của đối phương, lấy bóng và nổ súng."

“Cavani có khả năng đánh đầu tuyệt vời. Anh ấy gây rất nhiều sức ép lên đối phương. Cavani là một cầu thủ tuyệt vời của đội.”

Solskjaer phát biểu sau trận hòa Arsenal 

 
Huỳnh Phong | 19:04 31/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục