Để đồng đội bọc lót quá nhiều, trụ cột Real gây thất vọng

09:04 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã có 20 phút cuối khó khăn trong trận derby Madrid, để thủng lưới trong thời gian bù giờ khiến họ mất điểm.

Nhiều ý kiến tiêu cực đã được đưa ra về Real Madrid sau trận đấu. Bên cạnh những sự thay người muộn màng của Carlo Ancelotti, một số cầu thủ đã chơi dưới sức.

Theo Diario AS, có một số lo ngại nhất định về màn trình diễn của Aurelien Tchouameni. Một trong những lý do khiến Los Blancos gặp khó khăn là phong độ của Tchouameni, anh đã phải vật lộn để giữ vị trí trung tâm hàng tiền vệ.

Tờ báo có trụ sở tại Madrid lưu ý rằng Federico Valverde thường được nhìn thấy đang bọc lót cho Tchouameni, hoặc ở vị trí mà Tchouameni phải đảm nhiệm.

Tchouameni đã gây thất vọng trước Atletico.

Về mặt lý thuyết, cầu thủ người Uruguay này chơi ở vai trò tấn công nhiều hơn, nhưng đã giành lại bóng 9 lần, so với 5 lần của Tchouameni, và đôi khi được nhìn thấy chạy vượt qua đồng đội của mình để ngăn chặn các pha phản công.

Trong khi đó, Luka Modric rời sân 15 phút trước khi trận đấu kết thúc và anh đã có 4 lần lấy lại bóng, mặc dù đây không phải là trận đấu nổi bật của anh.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 09:04 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục