De Bruyne tỏa sáng giúp Man City vào vòng 4 League Cup

10:26 Thứ tư 23/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong ngày thi đấu ấn tượng của De Bruyne và Sterling, Man City dễ dàng đánh bại Sunderland 4-1 ở vòng 3 League Cup diễn ra trên sân Ánh Sáng.

Ra sân với đội hình cực mạnh cùng quyết tâm cao, Man xanh khá dễ dàng làm chủ thế trận và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 9, sau quả penalty thành công của Sergio Aguero. Ảnh: Internet.
Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, Man City tiếp tục tràn lên tấn công. Phút 25, không ai khác, chính De Bruyne là người giúp Man City nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm tinh tế ở góc hẹp. Ảnh: Internet.
Một bàn thắng thể hiện đẳng cấp, sức rướn và kỹ thuật hoàn hảo của tân binh đắt nhất phiên chợ Hè 2015. Ảnh: Internet.
Bàn thắng thứ 3 đến với Man City ở phút 33 khi Sterling dứt điểm ở trong vòng cấm, bóng chạm cột dọc rồi đập vào người thủ môn Vito Mannone trước khi bay vào lưới. Ảnh: Internet.
Trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số đã là 4-0 cho Man City. Khi De Bruyne có cú chọc khe tinh tế để Raheem Sterling đặt lòng hạ gục thủ thành Mannone. Ảnh: Internet.
Bước sang hiệp 2, De Bruyne và Sterling tiếp tục gây ấn tượng với hàng loạt đường chuyền tạo cơ hội. Chỉ tiếc rằng hàng công của Man City lại không thể tận dụng cơ hội. Ảnh: Internet.
Dẫn trước đối thủ đến 4-0 nên trong khoảng thời gian còn lại, Man City đã thi đấu rất thoải mái. Chính nhờ đó, Sunderland mới có được bàn thắng danh dự nhờ công của Ola Toivonen ở phút 83. Ảnh: Internet.
Giành chiến thắng với tỉ số 4-1, Man City đã giành vé vào vòng 4 League Cup. Đối thủ tiếp theo của thầy trò Pellegrini sẽ được xác định ở buổi lễ bốc thăm diễn ra đêm nay. Ảnh: Internet.
Quý Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục