De Bruyne ra điều kiện rời Man City

21:40 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với HLN, tiền vệ Kevin de Bruyne đã tiết lộ một vài kế hoạch về tương lai bản thân tại Manchester City.

De Bruyne chỉ còn hợp đồng kéo dài 12 tháng với Man City do đó tương lai ngôi sao người Bỉ là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông thời điểm hiện tại. 

Hiện vẫn chưa có buổi đàm phán chính thức nào giữa 2 bên được diễn ra, truyền thông Anh tiết lộ tiền vệ 33 tuổi đang cân nhắc kỹ lưỡng việc rời The Citizens và đến Saudi Arabia chơi bóng nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp bởi trước đó chính cầu thủ sinh năm 1991 từng bóng gió về vấn đề này. 

Mới đây, De Bruyne một lần nữa xuất hiện trước truyền thông để bàn luận về khả năng đến Saudi Pro League trong tương lai. 

“Tôi đã đọc nhiều tin tức về bản thân suốt thời gian qua nhưng tôi chưa nói với ai về những dự định tiếp theo. Tôi có thể chơi bóng vài năm nữa, mọi người đều biết tôi vẫn còn hợp đồng với Man City. Tôi dự định sẽ thảo luận với CLB trong vài tháng tới, nếu không tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ nghiên cứu 1 vài bến đỗ tiềm năng. Trước mắt tôi muốn tập trung cống hiến cho tuyển Bỉ, sau đó nghỉ ngơi trước khi trở lại Man City”, De Bruyne nói trên HTL.

De Bruyne chưa ra quyết định về tương lai bản thân.

Ngoài ra, cựu sao Wolfsburg còn khẳng định tiền không phải điều kiện tiên quyết để bản thân rời Man City. 

“Tôi đã có đủ tiền. Nếu 1 lời đề nghị gửi tới, tôi sẽ không nhìn vào mức lương đầu tiên. Giờ đây tôi muốn ưu tiên cho gia đình, bạn bè của tôi, các con tôi, các cháu và môi trường sống, De Bruyne nói thêm.

Ngôi sao người Bỉ gia nhập Man City từ Wolfsburg hè năm 2015 với giá 50 triệu bảng. Sau 9 năm cống hiến, De Bruyne gặt hái nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó nổi bật có 6 chức vô địch Premier League và 1 Champions League.


Nguyễn Việt Tùng | 21:40 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục